Header Ads

Tư vấn phá thai qua điện thoại Miễn Phí tại TPHCM

Việc phá thai là điều bất đắc dĩ cho những ai có thai bị dị tật, sức khỏe yếu không thể tiếp tục mang thai,..hoặc 1 vài lý do khó nói nào đó. Khi ấy, phá thai là cách giải quyết để bảo toàn tính mạng, đảm bảo cuộc sống của nữ giới được tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, không phải ở giai đoạn nào cũng có thể phá thai bằng thuốc. Bài viết sau sẽ giúp các chị em phân biệt rõ giữa phá thai nội khoa (bằng thuốc) và ngoại khoa (dùng dụng cụ đưa và vùng kín) để
khi đi phá thai biết và lựa chọn 1 cách đúng nhất, đồng thời chia sẻ 1 vài số điện thoại tư vấn phá thai an toàn, góp phần cho sức khỏe thai phụ được tốt nhất.



Phá thai nội khoa: là việc sử dụng thuốc để phá thai an toàn. Cách này thường được áp dụng khi thai từ 1 đến 7 tuần tuổi. Dù là dễ sử dụng, tác dụng phá thai nhanh và có thể mua dễ dàng, nhưng các chị em cũng phải lưu ý một số điểm, cũng như nghe theo lời tư vấn phá thai an toàn từ các bác sĩ sản phụ khoa.

Phá thai ngoại khoa: là từ chuyên nghành trong lĩnh vực y tế. Thai phụ khi chọn phương pháp ngoại khoa để phá thai khi và chỉ khi thai nhi đã lớn. Các phương pháp như nạo thai, hút thai,... đều là các phương pháp để giúp người mang thai lớn có thể hủy thai an toàn. Biện pháp này không thể tùy tiện chọn và thực hiện được mà phải qua hướng dẫn tư vấn cách phá thai an toàn nhất từ phía bác sĩ.

Một số điểm cần lưu ý khi phá thai:

Trước khi phá thai các chị em phải chuẩn bị thật tốt trước nhất là về tinh thần. Tâm lý của người mang thai muốn phá thai rất hoang mang, sợ hãi vì không biết phá thai có đau hay không và có thể bị vô sinh hay không. Những tâm lý bất ổn định này sẽ ảnh hưởng đến quá trình đình chỉ thai, do đó các chị em phải hết sức bình tĩnh và cần phải nghe theo lời của bác sĩ tư vấn.

Tổng đài tư vấn phá thai qua điện thoại Miễn Phí

Tại bài đọc này, tác giả sẽ cung cấp 1 vài tổng đài tư vấn hướng dẫn tạm dừng mang thai ở những địa chỉ khám bệnh tư, và những bệnh viện lớn. Các phụ nữ có thể tìm hiểu và gọi điện để được giúp đỡ trực tiếp.

Điện thoại: 0283 8778 555
Link gặp tư vấn giúp đỡ viên: https://goo.gl/KRfvcN

Lưu ý: Hầu hết những phòng khám nữ giới có tạm dừng mang thai, thường sẽ cung cấp mã hẹn để đến khám và giúp đỡ tạm dừng mang thai miễn phí trước khi đặt hẹn. Nên các chị em nên kiên nhẫn đặt nhiều câu hỏi cho bác sĩ tư vấn phá thai, để có thêm nhiều nguồn tin chính thống nhất, đảm bảo an toàn sức khỏe thai phụ trước và sau khi đình chỉ thai.

Trên đây là bài viết tư vấn phá thai, rất mong sẽ nhận được nhiều ý kiến đóng góp từ các đọc giả gần xa

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của cstar55. Được tạo bởi Blogger.