Header Ads

Cơ sở phá thai an toàn

Bài viết của Blog Địa Chỉ Phá Thai An Toàn TPHCM giới thiệu về Đa Khoa TBD - Cơ sở phá thai an toàn nhất ở TP.HCM.


Rất dễ tìm kiếm địa chỉ của số 82, phòng khám được đặt tại vị trí khá thuận lợi cho người dân xung quanh khu vực Quận 5. Với quy mô phòng khám lớn và dần khẳng định tên tuổi mình tại khu vực Sài Gòn. Phòng khám TBD là một trong các Cơ sở phá thai an toàn nhất tại TPHCM. Đội ngũ điều dưỡng, y bác sĩ,...và những chuyên viên tư vấn phụ khoa trực tuyến (Online 24/7) đều được đào tạo bài bản và có bề dày kinh nghiệm điều trị, cũng như chăm sóc bệnh nhân.

Máy nội soi. máy đo điện tim, xét nghiệm,... đến từng trang thiết bị tại đây đều được kiểm tra trước khi đi vào sử dụng thực tế, tạo cảm giác an toàn cho bệnh nhân khi đến chữa trị bệnh. Đặc biệt, các bác sĩ  nữ được sắp xếp khám bệnh phụ khoa, khám thai,..cho các chị em phụ nữ có cảm giác an toàn hơn khi khám bệnh và ít mặc cảm khi gặp bác sĩ nam khoa điều trị.

Được cấp phép của Bộ Y Tế, cơ sở của chúng tôi đã được hoạt động với sự ủng hộ, và chiếm được lòng tin của nhiều người dân xung quanh khu vực TPHCM.

Đặc biệt, với hệ thống đặt hẹn Online tại Phòng Khám, người bệnh sẽ được ưu tiên đến khám trước mà không phải chờ đợi trong quá trình "đợi lấy số thứ tự" như các phòng khám đa khoa khác.

Hỏi bác sĩ: http://bit.ly/pha-thai

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của cstar55. Được tạo bởi Blogger.