Header Ads

Sử dụng thuốc để phá thai

Hôm nay, Admin của blog Địa Chỉ Phá Thai An Toàn TPHCM sẻ chia sẻ 1 trong các phương pháp phá thai, dành cho các chị em phụ nữ đã mang thai ngoài ý muốn. Tiêu đề bài viết cũng là một trong nhiều câu hỏi của các đọc giả "Sử dụng thuốc để phá thai".

Thuốc phá thai và những điều cần biết
Ở các vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa, vùng ngoại ô địa bàn thành phố, có rất nhiều cặp vợ chồng "vỡ kế hoạch" về sinh sản. Nguyên nhân mang thai ngoài ý muốn có rất nhiều lý do mà blog không tiện nhắc đến. Thế nhưng có những các giúp phòng tránh thai hiệu quả như:

1. Không sử dụng "áo mưa" trong khi quan hệ tình dục
 Hiện nay có rất nhiều cách phòng tránh mang thai và phương pháp để "né" việc có em bé chính là sử dụng Bao Cao Su (hay còn gọi là "áo mưa").

[hình]
Sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục là 1 trong các liều thuốc tốt cho việc phòng tránh thai.

2. Sử dụng các phương pháp nhân gian, không có cơ sở khoa học.
 Trong dân gian, người ta vẫn thường truyền miệng nhau loại thuốc phá thai rất đặc biệt, đó chính là "nước dừa". Điều này thật sự không có cơ sở khoa học rõ ràng để khẳng định sẽ giúp tránh thai hoặc phá thai.

Vậy nên mua thuốc phá thai ở đâu ?

Thực tế cho thấy. thị trường thuốc hiện nay rất phức tạp. Nhiều thuốc phá thai giả được nhập lậu từ nước ngoài, hoặc các loại thuốc xách tay không rõ nguồn gốc, đang được bán tràn lan tại TPHCM. Điều này gây hoang mang rất lớn cho các chị em khi có nhu cầu phá thai bằng thuốc.

Như Blog Địa chỉ phái thai an toàn TPHCM đã chia sẻ, Đa Khoa Hoàn Cầu là địa chỉ phá thai uy tín có đội ngũ bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm chuyên khoa lâu năm trong chuyên nghành y tế sẽ giúp cho nữ giới tìm ra cách phá thai an toàn nhất cũng như tư vấn mua thuốc phá thai tại cơ sở tin cậy nhất.

[hình]
Lời khuyên của bác sĩ:
Có các bài thuốc trong dân gian rất tốt cho thai phụ, và giúp tăng cường thể lục, sinh lực cho cả nam và nữ. Thế nhưng khi muốn phòng tránh, hoặc đình chỉ thai kỳ phải sử dụng thuốc phá thai đặc biệt, và có sự chỉ định rõ ràng từ bác sĩ chuyên khoa.
Các chị em phụ nữ tuyệt đối không tin, và sử dụng các loại thuốc "rẻ tiền" để phá thai. Tốt nhất, khi muốn phá thai, chị em cần đến địa chỉ phá thai tại TPHCM, để được các bác sĩ tư vấn và chỉ ra các phương pháp phá thai ở các giai đoạn khác nhau. Để tránh việc "tiền mất tật mang" và ảnh hưởng lâu dài đến khả năng sinh sản của phụ nữ.

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của cstar55. Được tạo bởi Blogger.