Header Ads

Phá thai để lại hậu quả gì

Đề tài thứ 2 trong ngày, Blog Địa-chỉ phá thai an toàn-TPHCM muốn chi sẻ cùng bạn đọc là "Phá thai để lại hậu quả gì ?". Một vấn đề có liên quan đến
nhiều tính chất trong cuộc sống và sức khỏe hằng ngày.

Yếu tố tâm linh:

Đối với mổi tôn giáo như: Phát Giáo, Thiên Chúa Giá,... vấn đề tính ngưỡng và tin tưởng và tâm linh là điều mà mỗi tín đồ luôn giữ và không muốn vi phạm. Thông thường, theo các đạo giáo khi nói về việc "Phá thai mang tội gì" và đưa ra 1 loạt hậu quả của việc phá thai... những điều này đều có cơ sở lý luận rõ ràng từ các kinh thánh, văn bản rõ ràng. Từ các dẫn chứng sách vở lưu truyền từ xa xưa, và thông qua truyền miệng trong dân gian,... có thể đưa ra kết luận rằng khi phá thai sẽ có hậu quả, còn cụ thể hậu quả như thế nào thì đều do mỗi tôn giáo quyết định. Về vấn đề "phá thai có phải là tội ác" thì Admin không đi sâu vào vấn đề này.
[hình]


Yếu tố khoa học:

Theo các nghiên cứu khoa học về lĩnh vực y khoa, đặc biệt là số liệu thống kê từ các Bệnh Viện Phụ Sản tại TPHCM, Phòng Khám Phụ Khoa cho thấy, các ca đình chỉ thai (phá thai) ngày càng gia tăng. Đặc biệt, tại các vùng xa khu vực trung tâm thành phố. Vậy nguyên nhân vì sao lại phải phá thai ? (Tìm hiểu thêm về: Địa chỉ phòng khám phụ khoa ở TP.HCM)

Nguyên nhân đình chỉ thai:

1. Kế hoạch hóa gia đình:

Phụ nữ mong muốn đình chỉ thai đa phần là do một lý do rất chính đáng chính là Kế Hoạch Hoá Gia Đình - Điều này là hiển nhiên, bởi theo quy định của Nhà Nước, mỗi gia đình chỉ có từ 1 đến 2 con. Thế nhưng việc có bầu ngoài ý muốn có rất nhiều nguyên nhân:

  • Quan hệ tình dục không sử dụng bao cao su: Đây là một nguyên nhân được xem là cao nhất từ các thống kê thực tế. Việc "cảng trở cuộc yêu" khi sử dụng BCS quả thật khiến các cặp vợ chồng không hề thích. Vì vậy, tinh trùng của nam giới sẽ dễ dàng xâm nhập vào sâu "bên trong" của người phụ nữ. Dễ sinh ra tình trang mang thai ngoài ý muốn.
  • Cách tính ngày rụng trứng bị sai: Cũng như lý do đã kể ở trên. Nhiều gia đình, đặc biệt là phụ nữ thường "me" ngày rụng trứng để quan hệ tình dục đạt khoái lạc hơn, nên đã tính toán ngày rụng trứng để "quan hệ trần" àm không dùng đến BCS. Thế nhưng tính toán sai cũng sẽ là 1 nguyên nhân khiến có thai ngoài ý muốn.
2. Tình yêu 1 đêm:
Giới trẻ hiện nay thường có cái nhìn rất thoáng trong chuyện tình yêu. Trai gái khi đến tuổi trưởng thành thường nãy sinh quan hệ tình dục. Điều này không thể ngăn cấm và.... các bật phụ huynh cũng không thể kiểm soát hết được.

Đa phần các thanh thiếu niên mới lớn, có ý thức rất kém về việc phải An Toàn Trong Quan Hệ Tình Dục. Khi quan hệ, trai gái ở tuổi này thường không dùng Bao Cao Su để tránh thai hiệu quả. Đến khi đã cấn thai được khoảng 2 đến 6 tuần tuổi thì mới sửa dụng thuốc phá thai để "chữa cháy". Hậu quả để lại rất nhiều, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn có khả năng gây vô sinh ở nữ giới.

Lời khuyên từ bác sĩ:
Từ những dẫn chứng thực tế trên, bạn đọc cũng phần nào hiểu về hậu quả của việc phá thai là gì. Vì vậy, khi có thai, hãy tìm cho mình phương pháp phá thai tốt nhất. để tránh hậu quả về sau và không phải cảm giác tội lỗi như đã nêu.
-->> Tư vấn phá thai nội khoa

Trên đây là bài viết "Phá thai để lại hậu quả gì". Các bạn có thể thảo liên tục các bài viết được cập nhật liên tục tại Trang blog Địa chỉ phá thai an toàn tại TPHCM tại địa chỉ: http://diachiphathaiantoantphcm.blogspot.com/


Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của cstar55. Được tạo bởi Blogger.