Header Ads

Tâm sự phụ nữ về "chuyến" phá thai không đau

Phá thai không đau ở hải phòng

Bài viết chia sẻ của chị Lê Thị H.P. (30 tuổi) về việc đi phá thai tại phòng khám phụ khoa tại Hải Phòng. Và việc có hay không các địa chỉ phòng khám phụ khoa tốt tại Hải Phòng.

Sau 1 tuần tìm hiểu các địa chỉ phá thai tại Hải Phòng. Chị H.P cho biết: "tôi đã lên mạng, và đã tra ra được 1 địa điểm phá thai tại Quận Hồng Bàng (gần địa chỉ nhà của chị P).

Tâm sự người phụ nữ tuổi 30

Đến tuổi này, tôi vẫn còn bị lừa bởi các phòng khám lừa đảo. Hôm nay, nhờ "Blog Địa chỉ phá thai an toàn TPHCM" chia sẻ 1 câu chuyện để mọi người không còn bị rơi vào tình trạng như tôi đã
mắc phải. 
Với tiêu đề là "Phá Thai Không Đau", tôi đã rất tin tưởng và âm thầm 1 mình đến địa chỉ đã đăng trên topic quảng cáo. Vừa bước vào, tôi thật sự ngỡ ngàng với nội thất của phòng khám thật đẹp cùng với khoảng gần chục bác sĩ đang đứng xếp thành 2 hàng ngay ngắn. Chào đón 1 cách rất nồng nhiệt. Sau đó có 1 nhân viên đến, hướng dẫn tôi đến quầy tiếp tân để được đăng ký đóng tiền để đặt hẹn, quy mô rất hoành tráng. Thế nhưng, tôi phải đợi đến 2 tiếng sau mới có 1 nhân viên y tá báo lại báo lại là sau 2 ngày nữa đến khám vì lý do Bác Sĩ đang bận 1 ca phá thai khó. 
Sau 2 ngày chờ đợi. Khi đến phòng khám theo lịch hẹn. Ngồi đợi khoản 1 tiếng sau, tôi được 1 y tá chỉ dẫn vào phòng khám chuyên phụ khoa để khám thai. Cảm giác đau và sợ hãi đã khiến tôi không thể không tin tưởng và những gì bác sĩ nói. Theo lời của bác sĩ, tình trạng thai của tôi đã khá lớn, nhưng có thể phá được và sẽ không đau, nhưng phải đóng trước 10 triệu để đăng ký lịch phá thai, cũng như tiền thuốc sau khi phá thai. 
Thủ tục đơn giản, và tôi thật sự tin tưởng với nội thất đẹp và phong cách chuyên nghiệp. Sau khi đóng đủ số tiền, tôi đã ra về và mang về 1 tờ biên lai có dấu đỏ của tên phòng khám với địa chỉ tại Quận Hồng Bàng - Hải Phòng. Đến 10 ngày sau, khi quay trở lại thì tôi sửng sốt với 1 bảng thông báo ghi rõ "Tòa Nhà Cho Thuê".
Có thể bạn đang muốn tìm: Địa chỉ phòng khám bệnh phụ khoa có uy tín tại TP.HCM

Qua câu chuyện trên, thật sử để tìm đến 1 địa chỉ phá thai đã khó khăn, hơn thế nữa là việc tìm ra phòng khám uy tín ở Hải Phòng nói riêng và ở TPHCM nói chung, cũng là 1 điều hết sức khó khăn và cần cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn. Để tránh phải tình trạng như chị HP ở trên, bạn đọc cần nghiên cứu kỹ lưỡng và chọn các bệnh viện,phòng khám đa khoa có uy tín tại TPHCM để tiến hành đình chỉ thai 1 cách an toàn và không có cảm giác đau đớn như chị/em vẫn mong muốn.

Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương là 1 trong các địa chỉ phá thai không đau và an toàn tại TP. Hồ Chí Minh. Tại đây có khá nhiều dịch vụ phá thai y tế, hỗ trợ tốt cho các chị em khi có nhu cầu tạm dừng mang thai.

Lời khuyên của bác sĩ:
Thật sự những hậu quả của việc quá thai thật sự rất lớn, nếu không tìm đúng địa chỉ phá thai, đặc biệt là các chị em tại Hải Phòng (xem địa điểm phá thai an toàn tphcm) khi không biết rõ địa chỉ phá thai tốt nhất. Trước khi có quyết định có con hoặc hủy thai ngoài ý muốn, nữ giới cần trang bị cho mình 1 nguồn kiến thức thật tốt để tránh tiền mất tật mang.

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của cstar55. Được tạo bởi Blogger.