Header Ads

địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín tại TPHCM

Nên khám phụ khoa ở đâu tại tphcm luôn là câu hỏi của nhiều nữ giới đang sinh sống và làm việc tại Tp.HCM. Quả thật là như vậy, phòng khám phụ khoa thì có rất nhiều, mà chất lượng của phòng khám thì khó có thể xác định được. Do đó, việc tìm ra phòng khám phụ khoa có uy tín cũng là điều khó khăn đối với nhiều chị em phụ nữ.

Ở bài viết này, tác giả sẽ thống kê lại những phòng khám phụ khoa có uy tín mà các chị em nữ cần biết đến.

các địa chỉ khám bệnh phụ khoa uy tín tại thành phố hồ chí minh
Các địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở TP. Hồ Chí Minh

Đầu tiên, tại khu vực TPHCM, không thể không nhắc đến Bệnh Viện Phụ Sản Hùng Vương, nơi đây là bệnh viện lớn trực thuộc Nhà Nước nên các chị em có thể đăng ký bảo hiểm, và đóng chi phí thấp để có thể khám phụ khoa định kỳ.


Bệnh Viện Hùng Vương
Địa chỉ: 128 Đường Hồng Bàng, phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 3864 2750


Nơi điều trị phụ khoa tốt thứ 2 mình muốn giới thiệu là, Bệnh Viện Phụ Sản Từ Dũ. Cái tên Từ Dũ có lẽ đã là tên gọi quen thuộc của nhiều sản phụ khi đến đây sinh con. Ngoài các chuyên khoa sản phụ, tại đây còn có 1 số dịch vụ liên quan đến đình chỉ thai, khám phụ khoa,... Dó đó, các chị em có thể đến khám trong giờ hành chính.


Địa chỉ bệnh viện Từ Dũ:
284 Cống Quỳnh - Phường Phạm Ngũ Lão - Quận 1 - TP. HCM
227 Cống Quỳnh - Phường Nguyễn Cư Trinh - Quận 1 - TP. HCM
191 Nguyễn Thị Minh Khai - Quận 1 - TP. HCM

Cũng là 1 trong những địa chỉ phòng khám phụ khoa tư nhân uy tín tại TP.HCM, Đa Khoa Hoàn Cầu là nơi chuyên điều trị các bệnh khó chữa ở nữ giới, và có khám dịch vụ. Với đội ngũ đông nhân viên, và trang thiết bị y tế được vô trùng theo mô hình khép kín. Tạo cảm giác an toàn cho chị em khi đi khám phụ khoa định kỳ.

Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương
Địa chỉ: 34 - 36 Đinh Tiên Hoàng P. Đa Kao Q.1, TPHCM 
ĐT: 0283 8778 555
Website: phongkhamdakhoathaibinhduong.vn

Trên đây là chia sẻ những phòng khám phụ khoa có uy tín ở TPHCM mà các chị em có thể tham khảo, lựa chọn và đến đúng địa chỉ khám bệnh. Mọi thắc mắc có thể để lại bình luận bên dưới để được giải đáp.

Không có nhận xét nào

Hình ảnh chủ đề của cstar55. Được tạo bởi Blogger.